วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2552

new design คณะโลโมโซนิค


ผมมีโอกาศได้ออกแบบลายเสื้อให้ คณะโลโมโซนิค ผมใช้เวลาทำค่อนข้างนานเพราะวงนี้เป็นวงที่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว กลัวว่างานออกมาแล้วจะไม่ชอบกัน เลยใช้เวลาไปพักใหญ่ๆ แต่เมื่อผมได้ส่งงานไปเมื่อเช้านี้เอง ฟีดแบคกลับมาคือ "ผมไม่ใช่วงเมทัลนะพี่" ไอ้ผมก็เข้าใจผิดอยู่ตั้งนาน แล้วไอ้แผ่นที่ผมฟังมันของใครวะ! แต่ผมได้เอามาลงไว้เพราะคอลเลคชั่นใหม่ของ+D.O.G+มาแน่ๆ 5555 ผมว่าน่าจะชอบกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น