วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เคยยิ้มแก้มปริมั้ยครับ?

ช่วงหลังๆมาผมไม่ค่อยมีเวลาจะได้ดูรายการโทรทัศณ์ทางช่องปกติเท่าไร(ช่องไม่ ปกติก็ไม่ได้ดู รีโมทหาย) จะดูก็แต่ละครบ้างเป็นครั้งคราว(ผมติดไฟรักอสูรมากแต่หนังโดนตัดจบซะงั้น ผมอยากเป็นแบบตาแก้วที่กระทืบเมียแล้วเมียรักเมียหลง) แต่รายการหนึ่งที่ผมได้ดูแล้วจะไม่ค่อยเปลี่ยนช่องไปไหนก็คือรายการ "หลานกะปู่กู้อีจู้" อยากให้ทุกคนได้ดูครับ แล้วทุกคนจะมีความสุข และอมยิ้มไปกับความน่ารักของ ยายหลาน(ตอนที่ฉายอยู่ปัจจุบัน) จากเผ่าม้ง ที่ต้องไปสมุย(จากภูเขาสู่ทะเล)เพื่อแก้ภารกิจตามหาคนที่เกาะสมุย เป็นอะไรที่น่ารักจริงๆครับ ด้วยคาแรคเตอร์ของยายที่พูดตรงไปตรงมา และหลาน2คนที่อยากรู้อยากเห็นและฉลาดพอตัว พร้อมทั้งการมอคอัพที่ดูแล้วไม่เกินไป(หยิบมีดพร้ายาวหนึ่งศอกออกมากลางสนาม บินสมุยที่มีฝรั่งรายล้อม) เป็นอะไรที่สนุกจริงๆครับ ต้องยกความดีความชอบนี้ให้ โปรดิวเซอร์ และ ครีเอทีฟ จริงๆครับ ผมยกตัวอย่าหนึ่งตอนมาจากยูทูบเป็นตอนที่ สามยายหลานไปทำภารกิจเล่นเครื่องเล่นที่ดรีมเวิร์ดครับ คลิกที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น